Không có sản phẩm nào.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT LADI HOME
Liên hệ ngay với chúng tôi:
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể đổi hàng để có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của LADI' HOME.
1. Điều kiện được đổi hàng
– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng thấy không phù hợp với nhu cầu.
– Khách hàng thông báo yêu cầu đổi hàng cho LADI' HOME trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Hàng cần đổi phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc LADI' HOME bàn giao. Bao gồm đầy đủ các tặng phẩm đi kèm ( nếu có) và hóa đơn, chứng từ mua bán.
– Mỗi đơn hàng chỉ chấp nhận đổi 1 lần và không quá 2 sản phẩm.
2. Phí đổi hàng
– Trường hợp hàng bị lỗi do nhà sản xuất, LADI' HOME sẽ chịu mọi chi phí đổi hàng.
– Trường hợp hàng không bị lỗi, khách hàng muốn đổi vì lý do khác, khách phải trả phí đổi hàng như sau:
+ Phí vận chuyển là 25.000đ/km (tính cả chiều đi và về)
+ Phí nhân công là 300.000đ/người.